zalo

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH


Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
- Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics Việt Nam Hải Phòng (dưới đây gọi là LG Electronics) và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các qui định về thời hạn bảo hành.
- Tên model và số serial trên phiếu bảo hành trùng khớp với tên model và số serial trên sản phẩm.
- Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng.
- Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành qui định tại Mục 2, Phần A dưới đây.

II. TỪ CHỐI BẢO HÀNH


- Niêm phong bảo hành không còn nguyên trạng.
- Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như độ ẩm môi trường, thiên tai (lũ lụt/sét đánh…), hỏa hoạn, gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật vào…
- Sử dụng sai điện áp chỉ định.
- Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm nước.
- Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ.
- Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
- Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ 3 không được ủy quyền bởi LG Electronics.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm không do LG Electronics sản xuất; gia công; lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức của LG Electronics.
- Hàng khuyến mại.

III. THÔNG TIN VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

No Sản phẩm Tính từ ngày mua hàng Tính từ ngày sản xuất
1 Điều hòa gia dụng treo tường 24 tháng 30 tháng
2 Các loại điều hòa gia dụng và thương mại khác 12 tháng 18 tháng

IV. CÁC DỊCH VỤ BẢO HÀNH CƠ BẢN

- Dịch vụ hỗ trợ từ xa.
- Để nhận sự trợ giúp từ xa, khách hàng gọi điện đến Trung tâm Thông tin Khách hàng (CIC) theo thông tin dưới đây.
- Trung Tâm Thông Tin Khách Hàng: 18001503 (Miễn phí cước gọi).
- Các dich vụ hỗ trợ tại Trung tâm Thông tin Khách hàng.
- Dịch vụ bảo hành tại nhà.
- Dịch vụ bảo hành tại Trung tâm Bảo hành.
- Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành.

V. ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH KHÁC

Tiêu chuẩn bảo hành sản phẩm:
- Các sản phẩm thương mại: màn hình quảng cáo, điều hòa không khí (máy lạnh), không áp dụng theo chính sách bảo hành này. Các sản phẩm sẽ được bảo hành theo điều khoản quy định trong hợp đồng giữa LG Electronics và Đối Tác.
- Chính sách bảo hành máy giặt nêu trên không áp dụng trong trường hợp sản phẩm được sử dụng vào các hoạt động kinh doanh thương mại đặc thù (cửa hàng giặt là, khách sạn, ...) hoặc hư hỏng gây ra do sử dụng các hóa chất tẩy rửa.
- Chính sách này không áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm đã qua sử dụng (hàng bày mẫu, mua từ cửa hàng điện tử). Và nếu không sửa chữa được, thì LG Electronics cũng không có nghĩa vụ đối với các sản phẩm này.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park, Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
Mã số thuế: 0109065887
Email: samtechgl@gmail.com
Điện thoại: 0834581919 / 0833581919
Zalo: 0834581919

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0834.581.919 / 0833.581.919/0855.621.919/0823.241.919